Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

15 lời khuyên cấm trại vào mùa đông

Đối với một số, cắm trại mùa đông có nghĩa là thuê một buồng sưởi bằng lò sưởi bằng gỗ. Đối với những người khác, nó có nghĩa là đóng gói xe lết bằng xe ô tô tuyết.

Đối với mạo hiểm hơn, nó có nghĩa là lấy một gói và kéo trong tất cả các nhu cầu đến một địa điểm từ xa. Cho dù bạn ở trại mùa đông như thế nào, các thủ thuật sau đều có ích.

MANG MỘT LỚP VỎ CHỐNG CHÁY
Nếu bạn sắp xây dựng các trại tập thể, hoặc vì nấu ăn, ấm áp, hoặc tinh thần, hãy chắc chắn rằng lớp bên ngoài của bạn ít có khả năng sẽ bị hủy hoại nếu bị đánh tráo bởi một đứa trẻ hư hỏng. Len là một trong những chất liệu tự nhiên tốt nhất, chống cháy nhiều nhất và là điều tuyệt vời cho việc này. Áo jacket xuống là rất nghiêm trọng, và bạn có thể mất hàng tấn lông theo cách này.

15 lời khuyên cấm trại vào mùa đông
15 lời khuyên cấm trại vào mùa đông
GÓI TUYẾT
Trước khi dựng lều, đóng gói khu cắm trại của bạn. Nếu bạn có ván trượt tuyết hoặc tuyết, điều đó có nghĩa là đi dạo xung quanh cứng cho đến khi tất cả tuyết được đóng gói. Nếu bạn chỉ đi giày dép thì đôi giày này sẽ mất một thời gian, nhưng nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ gặp nguy cơ bước xuống một chút tuyết rơi trong lều và xé sàn nhà.

TRANG BỊ THÊM MŨ VÀ GĂNG TAY
Luôn mang theo một chiếc mũ phụ và một bộ găng tay. Cho dù bạn có tinh tấn như thế nào đi chăng nữa, bất kể bạn tôn giáo như thế nào trong việc sử dụng dây thằng ngốc và dây buộc, bạn sẽ bị mất chiếc mũ, và bạn sẽ mất một chiếc găng tay. Giữ giá rẻ rảnh rỗi, hoặc chuẩn bị cho tê cóng hoặc một chuyến đi được sắp xếp trước.

NẮM LẤY CÁI CHAI NƯỚC TIỂU. 
Lạnh có thể khiến bạn muốn đi tiểu nhiều hơn và tất cả chúng ta đều biết làm thế nào để tẩy uế và ngủ lại túi ngủ của bạn ở mức 0 độ F. Đối với phụ nữ, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các phụ kiện khác nhau cho phép bạn đi tiểu trong khi đứng , và đối với cả hai giới, một chiếc bình chải nhọn sẽ giữ cho bạn ấm áp và đơn giản hóa sự quyến rũ hàng đêm của bạn. Đối với tình yêu của Chúa, đừng nhầm lẫn màu nước chai của bạn là không đủ, hãy chắc chắn rằng chai của bạn được đánh dấu tốt và có thể bọc trong một số băng keo.

SỬ DỤNG NHỮNG CƯỢC
Nếu có tuyết, bạn có thể đặt ra lều của bạn. Bạn luôn có thể làm những kẻ chết trên cây cối hoặc cây ngã, những bao tải đầy tuyết, ván lót vây, giày trượt tuyết, cột, rìu đá, hoặc những gì có bạn. Không có lý do gì cho một cái lều nghèo nát. Nếu bạn không có tuyết và điều kiện đông lạnh, nhiều công ty sản xuất lều cứng có nghĩa là để đẩy qua mặt đất đông lạnh, hoặc ra khỏi titan, thép, hoặc 7075-t6 nhôm.

MANG THEO ĐÚNG SLEEPING PAD
Như Bear Grylls nói, hai lớp ở dưới cùng là một trong những giá trị trên đầu trang. Nghĩa là bạn mất nhiều nhiệt hơn do mất nhiệt dẫn khi ngủ hơn bất cứ thứ gì khác, do đó, mùa đông không có thời gian để vớt trên miếng ngủ của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một tấm lót có giá trị r bốn hoặc nhiều hơn, và nếu bạn có một, ném một tấm bọt bên dưới tế bào. Nếu bạn cảm thấy như pad của bạn không cắt nó, quần áo thêm bên dưới bạn, và ném áo khoác xuống trên túi ngủ của bạn.

ĐUN SÔI TUYẾT
Để lại bộ lọc nước ở nhà. Bộ lọc hóa học mất nhiều thời gian để làm việc trong bộ phận lạnh, và các bộ lọc cơ học có thể bị vỡ và hỏng. Cách tốt nhất để lọc nước là đun sôi nước của bạn, vì có thể bạn phải làm tan tuyết. Đừng bị cuốn vào suy nghĩ băng tan hoặc tuyết tươi là vô trùng - không phải vậy. Bông tuyết thường hình thành xung quanh các mảnh nhỏ của bụi (các điểm nucleation) có thể là vi khuẩn hoặc virut nổi lên ở tầng trên.

NGỦ VỚI GIÀY BOOTS CỦA BẠN
Sử dụng giầy ủng với lót có thể tháo lắp, vì vậy bạn có thể đặt những lót ở dưới cùng của túi ngủ của bạn để giữ ấm. Nếu bạn chỉ có giày cao gót một lớp, đặt chúng vào một túi chất liệu không thấm nước ở dưới cùng của túi ngủ của bạn. Không có nghĩa là giảm thân nhiệt buổi sáng nhiều hơn khởi động đông lạnh!

TRẠI BẰNG ÁNH NẾN
Một cây đèn nến được treo an toàn bên trong lều của bạn (xa xa bạn và trần nhà để không gây nguy hiểm về hỏa hoạn) làm kỳ quan để vừa làm ấm và giảm ngưng tụ. Mặc dù vậy, một chiếc khăn để cạo bỏ ngưng tụ luôn được hoan nghênh.

Sử dụng LITHIUM Sử dụng pin lithium trong tất cả các thiết bị điện tử vào mùa đông của bạn. Không chỉ lithium hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với pin alkaline hoặc pin NiMh, nhưng chúng nhẹ hơn, kéo dài hơn ba lần và có đường cong phân rã bằng phẳng.

LAU SẠCH VỚI CHĂM SÓC 
Vào mùa hè, những chiếc lá mềm mại hoặc những tảng đá sông mềm dồi dào, nhưng vào mùa đông, chúng rất ít và ở giữa. Trong khi nhiều người đã nhặt Pinecone trong tuyệt vọng, thì sự lựa chọn tốt nhất có thể tìm thấy là tuyết chỉ cũ. Nó có hiệu quả, phổ biến, và để lại dư lượng nhỏ. Nếu bạn mang TP, hãy đóng gói nó ra hoặc đốt nó. Mặt đất quá khó cho các vị thần và đối với những người đã leo theo Đường Appalachian trong đợt thót nước mùa xuân đầu tiên, một đống TP thường có nghĩa là một lớp vỏ bọc ẩn.

CHỐNG HƠI NƯỚC BẰNG VBL
Nếu bạn ra ngoài hơn một tuần, hãy sử dụng VBL, hoặc vách ngăn chống hơi nước cho túi ngủ của bạn. Sự ngưng tụ từ cơ thể bạn có thể đóng băng trong lớp trên của túi ngủ, nơi không khí ấm áp đáp ứng với không khí lạnh, và theo thời gian túi ngủ của bạn có thể trở nên rắn chắc. Mặc dù không thoải mái khi ngủ, nhưng nó cũng nhịp nhàng đấm túi ngủ của bạn bằng một cây búa mỗi đêm như một số nhà thám hiểm vùng cực đã phải làm.

LẬT TÚI
Nếu không tuyết rơi, bật túi ngủ bên trong ra ngoài lều của bạn để khô trong ngày. Đây là một lý do tuyệt vời để chọn túi ngủ mùa đông với nội thất màu đen - nó hấp thụ năng lượng mặt trời nhiều hơn và khô nhanh hơn.

LẬT NƯỚC CỦA BẠN
Nếu bạn có một thùng chứa nước lớn, hãy lật ngược nó khi cất giữ nó qua đêm. Ice hình thành từ trên xuống dưới, do đó giữ vòi phun / mở của container của bạn xuống xuống giúp nó không bị đông cứng. Điều này có thể được kết hợp với cách điện container, tất nhiên.

VASELINE
Che phủ da tiếp xúc trong Vaseline hoặc chất béo động vật. Inuit đã và đang làm việc này trong nhiều năm - chỉ đơn giản là tẩy bỏ bất kỳ vùng da bị phơi nhiễm hoặc có thể tiếp xúc trên mặt, tai, cổ, cổ tay hoặc tay trong dầu dày và ít bị gió và tê cóng.

Giữ ấm!

1 nhận xét: