Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

13 lý do tại sao mùa đông là tuyệt vời

Mùa đông và tôi có một mối quan hệ yêu ghét - chúng tôi có lẽ sẽ được liệt kê là "Nó phức tạp" trên Facebook.

Đối với tôi, mùa đông giống như người thân mà bạn không thực sự muốn thấy nhưng phải kể từ đó, tốt, bạn có liên quan. Nhưng cũng giống như một mối quan hệ phức tạp hoặc một người họ hàng kỳ lạ, bạn vẫn được tận hưởng một số điều về nhau, và đây là 13 lý do tại sao mùa đông thật tuyệt vời.
13 lý do tại sao mùa đông là tuyệt vời
1. Hãy để tuyết rơi
Tuyết chỉ là SO đẹp: nó bao gồm tất cả mọi thứ như một tấm chăn trắng mịn màng và làm cho một bức tranh toàn cảnh đẹp như tranh vẽ. Tuyết cũng tốt hơn mưa vì bạn sẽ không bị ngâm, và bạn thực sự có thể thực hiện các hoạt động trong đó, như trượt tuyết hoặc ném bóng tuyết. Bạn đã từng ném một quả cầu mưa chưa? Tôi cũng không nghĩ vậy.

2. Đạt dốc
Tôi yêu trượt tuyết! Cho dù bạn trượt tuyết, trượt tuyết, hoặc thậm chí trượt tuyết, bạn sẽ thấy rằng đây là một trải nghiệm liên kết tuyệt vời - nhiều hơn là nướng trên bãi biển dưới ánh mặt trời. Bạn có một buổi tập luyện tốt, có thể ăn một bữa ăn thịnh soạn để giữ cho mức năng lượng của bạn tăng lên, và kết thúc một ngày với một phiên trượt tuyết tuyệt vời, nơi bạn có thể nhảy và vui vẻ.

3. Lớp đi
Có' s không tốt thời gian để chăm layering lên tầm cao mới: vào mùa đông, về cơ bản bạn có thể mặc tất cả quần áo của bạn cùng một lúc, quấn mình trong chiếc khăn thoải mái, và khoe dép mờ của bạn. Mùa đông là mùa khởi động cho phép bạn giả vờ bạn đang đi trên mây, áo khoác cảm thấy như túi ngủ, và mũ che một ngày tóc xấu theo cách tuyệt vời nhất có thể.

4. Ăn tất cả các món ăn tiện nghi
Fondue hoặc bất kỳ thực phẩm đông lạnh khác về cơ bản là bắt buộc. Bạn có thể thưởng thức một sô cô la nóng, đặt kẹo dẻo trong đó, và đầu nó ra với kem roi vì mùa đông. Đổ đầy dạ dày của bạn với súp ấm, hạt dẻ rang, và bánh đường làm bằng quế. Mùa đông đã định nghĩa thức ăn thoải mái và khi thức ăn thoải mái bao giờ là một điều xấu? (Không bao giờ.) Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo rất thanh lịch.

5. quên ăn kiêng
Không có nhu cầu cho một cơ thể bãi biển trong thời gian mùa đông, đó là tin tuyệt vời bởi vì điều đó có nghĩa, tạm biệt bikini, xin chào poncho! Chế độ ăn uống của bạn có thể là thứ mà mọi người trong giới tập thể dục gọi là “carb loading” và điều đó là ổn vì cơ thể bạn thực sự khao khát điều này một cách tự nhiên: bạn càng hâm nóng, bạn càng ấm hơn và lựa chọn tự nhiên sẽ không đến sau bạn. Sự tiến hóa thật tuyệt vời!

6. đừng lo lắng về cạo râu
Mùa đông không có nghĩa là bạn phải mờ như bạn bè mèo của bạn, nhưng vớ và tất cả các loại lớp ngụy trang một lịch trình cạo râu ít thường xuyên hơn. Đó là khoa học, y'all: tóc là thứ giúp bạn giữ ấm. Bao gồm cả mặt tóc: đàn ông với râu? #swoon. Cái nhìn lumberjack là tất cả các cơn giận dữ cho tôi và râu là đáng ngạc nhiên linh hoạt và lễ hội, như bạn có thể treo đồ trang trí Giáng sinh trên chúng, đặt hoa trong họ hoặc thậm chí bao gồm chúng trong long lanh.

7. Thư giãn trong bồn tắm nước nóng và phòng xông hơi khô
Ý tôi là, ai thực sự có thể thưởng thức chúng một cách chính xác trong suốt mùa hè? Làm lạnh trong bồn nước nóng khi không khí xung quanh bạn trở nên lạnh hơn và những ngôi sao sáng hơn, hoặc đi tắm hơi để sưởi ấm và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn thật sự làm cho nhiệt độ lạnh hơn đáng giá.

8. Tận dụng tối đa các ngày ngắn hơn
Tôi biết, rất nhiều người phàn nàn về điều này, nhưng bạn biết không? Nó thực sự là một lý do tuyệt vời để lười biếng: bạn không phải siêu năng suất như bạn làm trong mùa hè, khi bạn bơi trong hồ, đi mua sắm hàng tạp hóa, thưởng thức tiệc nướng và ngồi xung quanh một đống lửa trên bãi biển từ 6 giờ chiều đến 9:00 pm Vào mùa đông, bạn chỉ có thể cuộn lên trong chăn, lấy vài con chip và dành hàng giờ để xem tất cả các chương trình TV yêu thích của bạn. Bây giờ, đó là cuộc sống.

9. Mồ hôi không còn nữa
Đó là điều tồi tệ nhất khi bạn có những vết ố mồ hôi và trở nên tự ý thức. Vì vậy, ít mồ hôi có nghĩa là mùi cơ thể ít hơn, đặc biệt tốt cho những người phải đi lại trên phương tiện công cộng. Đó là một chiến thắng (ter) -win tình hình cho tất cả mọi người, thực sự.

10. Thực hành Cuddling. Vì thế. Nhiều. Cuddling.
Ai không thích âu yếm? Bạn có thể dành những buổi sáng cuối tuần đó gần hơn với người thân yêu của bạn - có thể là con người, thú cưng hay máy tính xách tay. Bạn không thể làm điều này trong thời gian mùa hè vì mặt trời sẽ tàn nhẫn làm cho mọi thứ trở nên sáng sủa và nóng bỏng đến mức bạn tránh ra khỏi giường quá sớm so với bất cứ điều gì hay bất cứ ai thậm chí chạm vào bạn một chút.

11. Hít thở trong không khí trong lành
Lần tới bạn thấy mình trên đỉnh một ngọn núi vào mùa đông, hít vào thật sâu. Có rất ít hoặc không có ô nhiễm (hoặc bất kỳ pesky, dị ứng kích hoạt phấn hoa) trong mùa đông và bạn nhận được không khí sắc nét này là tương đương với chiến thắng xổ số hoặc tìm ra rằng bạn có thể bay. Đó là một cảm giác tuyệt vời.

12. Thưởng thức các hoạt động Chăn
Bookworms, vui mừng! Làm thế nào lớn là nó chỉ nằm dưới tấm chăn của bạn với một đèn pin và bị lạc trong thế giới sách của bạn? Hoặc ấm cúng giữa một đống gối khi bạn xem một bộ phim. Oh, và không, bạn không bao giờ quá già để xây dựng một tấm chăn.

13. Và kỷ niệm rằng không có lỗi
Wasps, muỗi và ruồi, đã biến mất! Bạn không thức dậy với năm vết muỗi đốt ngứa như điên. Bạn không cần phải tránh một số loại thực phẩm vì sợ rằng nó sẽ thu hút ong bắp cày. Và bạn đặc biệt không cần phải hoán đổi ruồi bay qua tai khi bạn ngủ. Muhahhahaha, quy tắc mùa đông!

Chia sẻ bài viết này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét