Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Những kỷ niệm mùa đông rơi xuống

Sáng nay trời tuyết.

Tôi không thể nhớ buổi sáng ngày làm việc cuối cùng tuyết rơi.

Đối với tôi, tuyết rơi ra khỏi trí nhớ. Không giống như mưa, gió hay nắng hay thời tiết khác, tuyết rơi xuống từ quá khứ, và đó là quá khứ chồng chất trên vỉa hè và lề đường và bãi cỏ phía trước, trên băng ghế xe buýt và hàng rào, trên biển báo dừng và đèn giao thông vào một buổi sáng hiếm hoi như ngày hôm nay.
Những kỷ niệm mùa đông rơi xuống
Chúng tôi đã cười. Tôi ngửi thấy mùi khói ướt của hơi thở của tôi trong ấm áp cổ mùa đông của tôi.
Nick đã lên sân khấu sáng nay
Sau mùa thu thứ hai, Nick tự dằn vặt. Cảnh tuyết trên chiếc quần đông lạnh của anh nhớ lại những ngày xưa khi, hầu hết các buổi sáng mùa đông, chúng tôi sẽ đến trường trông như nhau. Lúc nào cũng vậy, chúng tôi đã bị đóng băng tuyết và đá qua sau những cuộc phiêu lưu đi bộ đến trường dọc theo những ngọn gió và những ngọn đồi tuyết.
Tôi nghĩ cái lạnh bảo tồn những kỷ niệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét