Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Ngọt ngào lời chúc Giáng sinh cho người yêu thương cùng Ebook

Bạn thân mến!

Vậy là một mùa Giáng sinh nữa đã về. 

Khắp mọi nơi, không khí nhộn nhịp đón Giáng sinh và một năm mới tốt lành bao trùm lên mọi cảnh vật. Trên những con phố trung tâm các thành phố lớn cũng như những nẻo đường tới các khu dân cư nhỏ đều lung linh ánh đèn. Những quầy hàng đồ trang trí cũng đang đầy lên với đèn nhấp nháy, những trái châu nhiều màu, cây thông và người tuyết. Những người bán hàng tuy bận rộn nhưng cũng không quên lời chúc một Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc tới khách hàng.
Ngọt ngào lời chúc Giáng sinh cho người yêu thương cùng Ebook

Khi download bất cứ ebook nào trong chùm ebook Giáng sinh ấm áp, bạn sẽ được Audibook-BlogViet gửi tặng một bưu thiếp xinh xắn tới người thân của bạn.

Hòa cùng không khí Giáng sinh và năm mới đó, BlogViet sẽ gợi ý các bạn một món quà vô cùng dễ thương cho dịp lễ hội này, đặc biệt cho những người yêu sách. Đó chính là quà tặng từ trang ebook Anybook.vn.

Khi download bất cứ ebook nào trong chùm ebook Giáng sinh ấm áp, bao gồm 3 ebook: Nếu có một linh hồn yêu em, Giáng sinh ở trên không và Điều kỳ diệu trong hộp diêm, bạn sẽ được Audibook-BlogViet gửi tặng một bưu thiếp xinh xắn tới người thân của bạn.

Rất đơn giản,

Những chiếc thiệp xinh xắn với chính lời chúc của bạn sẽ được gửi tới tận tay người thân của bạn
Ngọt ngào lời chúc Giáng sinh cho người yêu thương cùng Ebook

Vậy là bạn đã hoàn tất gửi trọn tình yêu thương, sự ấm áp và những tri ân sâu sắc tới người thân yêu dịp Giáng Sinh và năm mới 2014 rồi đấy.

Blog Việt chúc bạn một Giáng Sinh an lành và hạnh phúc!

BBT Blog Việt

1 nhận xét: