Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Báo cáo tuyết ngày 25 tháng 4

Không được quá ủy mị, nhưng chúng tôi thích trượt tuyết mùa xuân slushy trong Lãnh thổ Mary Jane. Chúng tôi hiện đang cảm ơn các ngôi sao may mắn của chúng tôi rằng tuyết tiếp tục đến và Lãnh thổ Mary Jane đang mở cửa cho đến ngày 6 tháng 5!

Điều kiện:
Chúng tôi đã có mười một inch của tuyết mới trong tuần qua, vì vậy tháng tư đã được giao hàng!

Với độ sâu cơ bản là 82 ″, có rất nhiều tuyết vẫn còn chín muồi cho trượt tuyết. Chúng tôi có 67 con đường mòn mở với quyền truy cập từ các thang máy Super Gauge, Sunnyside, Galloping Goose và Panoramic Express. Với nhiệt độ dự kiến ​​vào những năm 30 và 40, bạn có thể mong đợi điều kiện trượt tuyết thoải mái và nhiều ánh nắng mặt trời.
Báo cáo tuyết ngày 25 tháng 4
Đi đâu:

Thời tiết mùa xuân có nghĩa là điều kiện tuyết thay đổi nhanh chóng. Vào buổi sáng, đi lên thang máy Pano để tận dụng tối đa bất kỳ tuyết mới nào. Tiếp theo, thực hiện theo cách của bạn để Mary Jane đường mòn. Midday là khi chạy trên sườn núi ở độ mềm tối đa. Để kết thúc một ngày của bạn, hãy ghé qua Roundhouse để có những giây phút vui vẻ, êm dịu với một vài cú va chạm mềm mại trở lại cách Corona, đây là cửa ngõ của bạn đến bất kỳ bãi đỗ xe nào ở cơ sở Jane.

Cập nhật sự kiện:

Âm nhạc tại Jane bắt đầu vào cuối tuần này với Andy Straus chơi trên sân Club Car vào thứ Bảy từ 2-4: 30, nơi bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc biệt và đồ uống trong giờ khuyến mãi.

Cập nhật Resort:

Mùa đông Park đã đóng cửa hàng cho mùa giải, nhưng Mary Jane đang mở cửa cho đến ngày 06 tháng 5, vì vậy vẫn còn thời gian để có được một số biến lớn trước khi tan chảy lớn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét