Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

25 điều ước năm mới tốt nhất để gửi đến những người thân yêu của bạn vào năm 2021

Từ gia đình đến sếp của bạn, những tin nhắn này chỉ là những gì bạn cần.

Một năm mới đang đến rất nhanh, và bạn có thể bị bắt gặp tự hỏi cách tốt nhất để gửi lời chúc năm mới đến bạn bè và gia đình của bạn là gì. Có lẽ bạn đang bế tắc về những gì cần đặt trong thẻ năm mới cùng với trích dẫn năm mới ngọt ngào và hình ảnh của gia đình bạn.
  • Bỏ cái cũ, với sự mới! Chúc mừng năm mới!
  • Đây là hy vọng bạn tận dụng tối đa năm 2021!
  • Có thể năm mới mang lại cho bạn sự bình an, niềm vui và hạnh phúc.
  • Chúc bạn và sức khỏe và thịnh vượng trong năm mới.
  • Hãy để những giấc mơ của bạn bay trong năm mới!
25 điều ước năm mới tốt nhất để gửi đến những người thân yêu của bạn vào năm 2021
LỜI CHÚC NĂM MỚI CHO BẠN BÈ
  • Mỗi năm tôi dành cho bạn là tốt nhất chưa! Đây là để tạo thêm nhiều kỷ niệm vào năm 2021.
  • Tôi biết tôi có thể vượt qua mọi thứ tôi phải đối mặt trong năm nay vì bạn. Cảm ơn bạn cho tình bạn tuyệt vời của bạn!
  • Tôi không thể chờ đợi để xem năm tới sẽ mang chúng ta đến đâu! Chúc bạn không có gì ngoài hạnh phúc trong năm mới.
  • Tôi rất tự hào về mọi thứ bạn đã hoàn thành trong năm nay và không thể chờ đợi để xem những gì bạn làm vào năm 2021!
  • Đây là một năm đầy niềm vui, tiếng cười và những kỷ niệm khó quên với một người bạn khó quên!
CHẠM VÀO LỜI CHÚC NĂM MỚI
  • Có thể bạn khám phá mọi thứ bạn đang tìm kiếm trong năm mới ngay trong chính bạn!
  • Một năm mới giống như bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của bạn. Đó là cơ hội của bạn để viết một câu chuyện đáng kinh ngạc cho chính mình.
  • Khi bạn theo đuổi hy vọng và ước mơ của mình, có thể năm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công và có thể hành trình của bạn sẽ rất tuyệt vời.
  • Khi năm mới sắp đến, tôi hy vọng nó chứa đầy những lời hứa về một ngày mai đầy hy vọng.
  • Với năm mới sắp đến, tôi ước rằng bạn đón nhận nó với một trái tim rộng mở và tiến về phía trước với niềm tin, hy vọng và lòng can đảm.
LỜI CHÚC NĂM MỚI CHO SẾP
  • Cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi trong năm qua. Tôi không thể làm điều đó mà không có bạn!
  • Chúc bạn và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng trong năm mới.
  • Với một ông chủ như bạn, tôi biết năm tới sẽ là đội tốt nhất của chúng tôi!
  • Tôi không thể chờ đợi để xem đội ngũ của chúng tôi sẽ phát triển như thế nào trong năm mới, nhờ vào sự lãnh đạo tuyệt vời của bạn!
  • Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng cho tôi để làm tốt nhất của tôi trong năm qua. Đây là thành công hơn trong năm mới.
LỜI CHÚC NĂM MỚI CHO NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU
  • Tôi không thể tin rằng một năm nữa đã trôi qua. Thời gian trôi nhanh khi bạn ở bên người mình yêu nhất. Chúc mừng năm mới!
  • Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi! Tôi cảm thấy như tôi có thể hoàn thành bất cứ điều gì trong năm mới này với bạn bên cạnh tôi.
  • Cảm ơn bạn đã yêu thương và hỗ trợ liên tục trong năm qua. Đây là một năm tuyệt vời.
  • Tôi không thể tin tất cả những nơi trong năm qua đã mang lại cho chúng tôi và tôi không thể chờ đợi để xem chúng tôi sẽ đi đâu vào năm 2021. Tôi yêu bạn!
  • Bạn đã làm cho năm vừa qua một tiếng cười và niềm vui bất tận. Có thể năm tới mang lại cho chúng ta như vậy và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét