Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

5 công việc làm vườn cho mùa đông

Gần đây bạn đã được ra vườn của bạn? Tôi không có nghĩa là nhanh chóng dash lên con đường phía trước, nhưng ở phía sau?

Với những ngày mùa đông lạnh giá và xám xịt và tất cả các nhà máy đều trông rất mệt mỏi và thời tiết xấu; nó có thể là khó khăn để tập hợp sự nhiệt tình cho khu vườn. Trong những khu vực có khí hậu lạnh ở bắc bán cầu gần như đóng cửa trong mùa đông. Các nhiệm vụ làm vườn xoay quanh việc phòng tránh các con sóc từ việc cướp các hạt giống từ máy cho chim. Nhưng điều đó không đúng với vườn làm vườn ở Úc.
5 công việc làm vườn cho mùa đông
Mùa đông là một thời gian thú vị để được ở bên ngoài. Được rồi, có lẽ không phải nếu trời mưa, nhưng hầu hết thời gian bạn có thể tìm thấy nơi ẩn náu để làm một số việc làm vườn trị liệu để đuổi đi nhạc blues mùa đông. Thật vậy, thậm chí cả năm phút ngoài trời có thể nâng tinh thần của bạn. Các nghiên cứu được công bố trong các tạp chí khoa học đã chỉ ra rằng đi bộ một quãng ngắn hoặc một khu vườn làm kỳ quan về tinh thần và thể chất của bạn.

Và điều kiện mát hơn có nghĩa là bạn có thể thực hiện một số nhiệm vụ làm mồ hôi, chẳng hạn như đặt một con đường mới hoặc đào ao. Nếu nghe có vẻ hơi khó, đây là một số công việc mùa đông nhanh để giúp bạn ra ngoài và hoạt động.

1. Lấy lá, lấy cây gậy, gậy và vỏ cây.

Đây là một công việc mùa đông mà có thể liên quan đến tất cả các gia đình và làm ấm bạn khi bạn làm việc. Các đợt rụng lá và vỏ cây bị rụng, cùng với cành cây và gậy, tích tụ trên bãi cỏ và lối đi vào mùa đông. Rake lá, vỏ cây và các cành nhỏ cho mulch hoặc để thêm vào heap compost. Gậy cần phải được chia nhỏ hoặc sử dụng chúng thay vì ánh sáng lửa trong nhà mùa đông, cho một gia đình nướng thịt hoặc như hỗ trợ nhà máy.

2. Thổi cỏ

Nhiều bãi cỏ được đầm chặt và cỏ dại sau khi hạn hán kéo dài. Aerating bây giờ cho phép độ ẩm vào đất để bạn có thể bắt đầu trẻ hóa bãi cỏ vào mùa xuân.
  • Sử dụng khu vườn hoặc thuê một bình xịt.
  • Trang phục trên cùng với một lớp cát thô hoặc đất sét thô.
  • Bón vào mùa xuân.
  • Nếu mưa là bùn và không ngâm trong, ngay cả sau khi sục khí, áp dụng một chất làm ướt đất.
3. Đào vườn rau và trồng cây mới

Cung cấp đất của bạn không bị ướt, mùa đông có thể là thời điểm tốt nhất để đào một cái giường rau mới hoặc vườn hoặc để chuyển các loại cây phân xanh để có được khu vườn sẵn sàng để trồng vào mùa xuân. Đây cũng là thời điểm tốt để kéo hoặc cuộn cỏ dại và cắt giảm cây cối xâm lấn.

Vẫn còn rất nhiều thời gian để trồng một số loại rau tươi ngon trong khu vườn của bạn. Trồng đậu xanh, rau bina tiếng Anh hoặc một số loại rau nhỏ, chẳng hạn như cải bắp nhỏ hoặc rau diếp xắt khúc.

4. Cưới và gọn gàng

Trong khi cây cối khô thì bạn có thể dễ dàng loại bỏ sự phát triển chết chóc hoặc đông đúc hoặc tại chỗ các nhà leo núi xâm lấn và loại bỏ chúng. Không được tỉa vào cuối mùa đông hoặc bụi cây mùa xuân, nhưng sẽ bị mắc kẹt vào hoa hồng và cây nho.

5. Tự giải phóng mình bằng màu chậu

Trồng một chậu với hàng năm. Chọn pansies hoặc polyanthus đã được trong hoa cho một hiển thị ngay lập tức. Nên tưới nước sau khi trồng và nở hoa bằng cách đổ nước và tưới nước mỗi 10 ngày bằng thực phẩm dạng lỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét