Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Làm thế nào để giữ ấm tay trong khi đi bộ trong mùa đông

Khi bàn tay của bạn lạnh, có thể rất khó để tận hưởng thời gian của bạn ngoài trời.

Đối với những người thích đi bộ đường dài vào mùa đông , điều quan trọng là tìm ra cách giữ ấm tay trong thời tiết lạnh.

Đọc để tìm hiểu làm thế nào để giữ bàn tay lạnh từ bị vấn đề.

Với Giữ Bàn tay của bạn ấm áp là gì?

Sẽ rất hữu ích nếu bạn hiểu tại sao đôi bàn tay của bạn lạnh đến vậy vào mùa đông. Đối với một, giống như bàn chân của bạn , chúng có tỷ lệ bề mặt / khối lượng cao. Điều này làm cho họ có thể cảm thấy lạnh trước khi phần còn lại của cơ thể.
Làm thế nào để giữ ấm tay trong khi đi bộ trong mùa đông
Các chi của bạn cũng ở khoảng cách lớn nhất từ ​​lõi của bạn, đó là phần cơ thể bạn đang tạo ra nhiệt. Nếu không có lượng chất cách điện thích hợp để bảo vệ cốt lõi của bạn, tay bạn sẽ trở nên lạnh hơn vì máu sẽ được lấy từ tay bạn để làm nóng phần cơ thể.

Thêm cho Core của bạn

Với sự hiểu biết rằng nhiệt độ lõi của bạn sẽ ảnh hưởng đến sự ấm áp của bàn tay, đề xuất đầu tiên của chúng tôi là đảm bảo lõi của bạn có những gì nó cần. Sự phân lớp đúng sẽ làm ấm lõi của bạn và đảm bảo rằng máu của bạn vẫn tiếp tục chảy trong tay, không làm việc để giữ cho lõi của bạn ở đúng nhiệt độ. Điều này sẽ giúp giữ cho tay bạn khỏi bị lạnh.

Lớp cho tay quá

Khi leo núi trong thời tiết lạnh , mặc áo lớp, kể cả tất. Điều quan trọng là đừng quên lớp phủ tay của bạn. Việc xếp lớp là rất quan trọng khi xem xét làm thế nào để giữ ấm tay khi trời lạnh. Có rất nhiều cách để bạn thực hiện việc phân lớp và điều quan trọng nhất là tìm ra cách làm việc tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu một lớp cơ sở. Chọn một đôi găng tay lót ; len merino là một lựa chọn tuyệt vời. Găng tay làm bằng len merino sẽ giữ cho tay bạn khô và ấm. Nếu bao tay bị ướt, chúng sẽ khô nhanh và khi nhiệt độ nhẹ, chúng sẽ giữ cho tay bạn ấm lên.

Sau lớp cơ sở của bạn, hãy chọn một lớp cách nhiệt cho thời tiết lạnh hơn. Găng tay là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì những ngón tay của bạn sẽ tạo ra nhiều nhiệt hơn khi chúng không bị tách ra. Khi chọn găng tay, bạn có thể xem xét len, lông cừu hoặc xuống.

Đặc biệt khi đi bộ không chỉ trong thời tiết lạnh, mà còn mưa , gió và tuyết, hãy thêm lớp ngoài vào lớp cách điện. Một lựa chọn tốt sẽ là một đôi găng tay sẽ giữ mưa và tuyết ra cho hầu hết các phần, giúp bàn tay của bạn để giữ khô và ấm áp. Còng tay áo dài có thể là một lựa chọn tốt vì chúng có thể được đóng chặt qua tay áo của bạn để giữ cho không khí lạnh và tuyết rơi vào.

Đừng Quên Chi tiết

Khi chọn găng tay hoặc găng tay, để giữ ấm tay bạn càng ấm, bạn sẽ muốn chọn đúng kích cỡ. Nếu găng tay hoặc găng tay quá lớn, họ sẽ không giữ cho đôi bàn tay của bạn ấm như họ có thể khi kích cỡ đúng cách. Nếu chúng quá nhỏ, rất có thể là một phần của cổ tay bạn vẫn sẽ được khám phá.

Găng tay (hoặc đồ chơi) phù hợp khi có một lượng nhỏ vật liệu còn lại ở cuối ngón tay của bạn khi mở rộng. Nếu bạn đang đặt hàng trực tuyến, hãy xem bảng xếp hạng có sẵn để chọn kích cỡ phù hợp nhất. Nếu không có biểu đồ, cần phải có ít nhất các phép đo để bạn có thể sử dụng như một hướng dẫn.

Nó không giống như những đôi giày có kích thước và kích cỡ một nửa trên toàn bảng, nhưng phù hợp phải là yếu tố quyết định trong đó bạn chọn kiểu nào.

Đưa một chút ấm áp bên ngoài

Ngoài găng tay và găng tay, bạn có thể có thêm một chút ấm áp bằng cách sử dụng tay hâm nóng, đó là gói nhiệt cho tay. Một loạt các chèn dùng một lần có sẵn với chi phí thấp có thể làm ấm tay bạn trong suốt quá trình đi bộ của bạn. Chúng tôi thích thiết bị làm nóng tay cao cấp của Nhà máy nhiệt . Có máy làm nóng tay không có nghĩa là bạn muốn đi mà không có găng tay; chúng được sử dụng tốt nhất để tăng cường sự ấm áp của thiết bị của bạn.

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng máy làm nóng tay tốt nhất khi dành thời gian ngoài trời trong video sau:

Đối với những người yêu thích đi bộ đường dài thì rất khó để dành ra hàng tháng trời cho những con đường mòn. May mắn thay, trong khi đi bộ vào mùa đông có thể cần thêm một số chế phẩm, với một vài bước nữa bạn có thể tiếp tục tận hưởng ngoài trời, bất kể nhiệt độ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét