Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

9 cách rẻ để giữ ấm mùa đông này và đánh bại cái lạnh

Khi lớn lên cùng với một người cha "kinh hãi", tôi có nhiều kỷ niệm mùa đông đang lộn xộn xung quanh lò sưởi dầu lửa, cố gắng để có được ấm áp càng tốt trước khi chạy về phía phòng ngủ của tôi và lặn dưới 8 lớp chăn để ấm vào ban đêm. Bố từ chối thiết lập nhiệt độ cao hơn 66 độ, ngay cả khi có 4 feet tuyết trên mặt đất bên ngoài.

Tôi đã thề khi tôi có một ngôi nhà của riêng tôi, tôi luôn muốn giữ nó ở một nhiệt độ thoải mái. Nhưng với giá xăng tăng cao trong năm nay - và một khoản tiền sưởi ấm 400 đô la vào tháng trước - cuối cùng tôi đã hiểu sự bướng bỉnh của bố tôi. Để vinh danh anh ấy (và giúp bạn giảm hóa đơn điện nước ), đây là 9 mẹo để giữ ấm mà không cần phải giữ nhiệt trong mùa đông này.

1. Mua
Máy sưởi không gian nóng Space Heater và máy sưởi dầu đầy bất ngờ và có thể cho ra nhiều nhiệt. Nếu bạn đang ngồi ở một chỗ trong một khoảng thời gian, máy sưởi không gian thực sự là tất cả những gì bạn cần để cảm thấy thoải mái. Một lời cảnh giác: Nếu bạn có động vật hoặc trẻ nhỏ, hãy chắc chắn rằng chúng không thể đến được lò sưởi không gian. Ngoài ra, đảm bảo bạn có một số cách để nhắc nhở mình để tắt nó đi bất cứ khi nào bạn rời khỏi nhà của bạn.
9 cách rẻ để giữ ấm mùa đông này và đánh bại cái lạnh
2. 
Đồ lót nhiệt tầng lớp bên dưới áo len có thể giúp bạn giữ ấm lâu. Xoa chân của bạn, gấp đôi hoặc ba lớp vớ của bạn nếu cần, và để thêm ấm, hãy dán chúng vào máy sấy trong vài phút trước khi đeo. Và mặc dù đó là một huyền thoại mà phần lớn sức nóng của bạn bị mất đi trong đầu, tôi vẫn cảm thấy lạnh khi đội mũ.

3. Che đậy Sàn của Bạn
Nếu bạn có  sàn nhà lát gạch hoặc lát sàn , bạn có thể muốn đầu tư vào một số thảm vùng. Những loại sàn này hấp thụ không khí lạnh và luân chuyển nó trở lại nhà bạn (đó là lý do tại sao chúng luôn cảm thấy mát mẻ khi chạm vào). Vải sàn sẽ giúp sàn nhà giữ nhiệt và hoạt động như một chất cách điện giữa sàn nhà và nhà của bạn.

4. Đầu tư vào lớp cửa sổ dày
Tôi có darkeners phòng trong phòng con trai của con trai tôi để giúp anh ta ngủ trưa tốt hơn trong ngày. Nhưng tôi cũng nhận thấy rằng các darkeners phòng thực sự giúp đỡ cách nhiệt cửa sổ của mình vào ban đêm. Ngay khi tôi mở màn cửa, tôi cảm thấy một vụ nổ không khí lạnh bên ngoài. Ngoài rèm cửa, bạn có thể thời tiết dải cửa sổ của bạn để cách nhiệt.

5. Tập luyện 
trong một buổi tập luyện Tôi trốn trong một buổi luyện tập và tập thể dục vào khoảng 7 giờ tối, sau khi con tôi đi ngủ và tôi nhận được nhà đón. Bởi thời gian đó, nó chỉ bắt đầu trở nên lạnh, và tôi bị cám dỗ để làm nóng lên. Tuy nhiên, một khi tôi đưa cơ thể của mình chuyển sang một DVD tập luyện, hoặc một trò chơi Wii, hoặc thậm chí một dây nhảy, tôi đã sẵn sàng để bật một fan hâm mộ. Vì vậy, tôi không chỉ nóng lên, nhưng tôi vẫn khỏe mạnh cùng một lúc! Dưới đây là một số bài tập trong nhà ở nhà và luyện tập bạn có thể thử.

6. Tắm Tắm nước nóng
Đôi khi tôi nghĩ rằng tắm nước nóng là cách duy nhất để thực sự ấm lên khi bạn cảm thấy lạnh lùng với cốt lõi của mình. Một điểm thưởng? Bồn tắm thêm độ ẩm cho không khí, có thể giúp làm giảm bớt khô, da mùa đông của bạn. Sau khi tắm xong, đừng cống nước ngay. Để nước ngồi và bay hơi vào không khí.

7. Không Ăn
Không Chỉ bạn tiết kiệm tiền bằng cách nấu ở nhà, bạn sẽ gián tiếp làm ấm ngôi nhà của bạn. Nếu bạn sử dụng lò nướng, giữ cho nó nứt sau khi bạn tắt nó để nhiệt của nó có thể được tái sử dụng trong nhà của bạn. Crock-pots nấu ăn chậm công thức nấu ăn là rất tốt cho việc làm ấm, bữa ăn dinh dưỡng. Bạn cũng có thể làm  cho thức uống cà phê cho người sành ăn để giúp giữ ấm.

8. Lấy ra Mop
Cleaning rất thân thiện. Có rất nhiều cử động uốn và kéo dài và lặp đi lặp lại - và giống như tập thể dục - khi bạn di chuyển cơ thể, bạn sẽ cảm thấy ấm hơn. Tạo ra một số loại  lịch làm sạch nhà hàng tuần và cố gắng gắn bó với nó, đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Thậm chí bạn thậm chí có thể  làm cho các chất tẩy rửa gia đình của bạn để tiết kiệm chi phí -  baking soda và dấm làm cho nhà vệ sinh tuyệt vời!

9. Lưu các tờ báo cũ của
tôi Tôi nhận được hai bản sao của tờ báo Chủ nhật để thu thập phiếu giảm giá tạp hóa miễn phí . Vì tôi không muốn các giấy tờ thực tế, tôi đã từng ném chúng vào thùng rác của tôi. Bây giờ, tôi giữ chúng bởi vì gần đây tôi đã khám phá ra cách sử dụng báo chí để làm gỗ tròn làm nhiên liệu cho lò sưởi của bạn. Nếu bạn không quen thuộc, quá trình này cũng tương tự như làm giấy mache. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và làm cho ngọn lửa của bạn nhanh hơn, và chỉ mất vài phút để làm khúc gỗ.

Bạn có bất kỳ thủ thuật để giữ ấm cho ít mùa đông này?

1 nhận xét:

  1. Noel Tăng Quà Gì Cho Bạn Gái Tình Cảm Và Ý Nghĩa?
    http://vi.aicoor.com/noel-tang-qua-gi-cho-ban-gai-tinh-cam-va-y-nghia.html

    Trả lờiXóa