Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Mẹo Cách giữ ấm trong mùa đông giá lạnh

Những cơn mưa rơi báo hiệu sự khởi đầu của mùa len, kỳ nghỉ nướng bánh mì và gia vị bí ngô , nhưng chúng cũng mang lại cho bạn một khách không thân thiện: các hóa đơn sưởi ấm trên bầu trời. 

Người Mỹ chi tiêu từ 600 đến 2.000 đô la để sưởi ấm nhà cửa trong khí quyển tự nhiên mùa đông thường ít tốn kém, trong khi điện đặt phần lớn nhất vào ví của bạn. Nó đủ để làm cho chúng ta tự hỏi: Điều gì đã từng xảy ra với một gỗ cũ cũ (đọc: giá rẻ)?

Cho dù bạn đang mắc kẹt trong một tòa nhà văn phòng dũng cảm suốt ngày hoặc đơn giản chỉ muốn giảm chi phí sưởi ấm, có rất nhiều cách để giữ ấm mà không cần tăng nhiệt hoặc đốt nóng lò sưởi không gian.
Mẹo Cách giữ ấm trong mùa đông giá lạnh
1. Có bev nóng.
Uống một cái gì đó ấm làm tăng cơ thể của bạn temp. Nhưng có một điều rất ít được biết đến, rất quan trọng : Bạn phải được đóng gói. Các bev nóng làm cho bạn đổ mồ hôi, và nếu mồ hôi đó được phép bay hơi, nó thực sự sẽ làm cho lạnh của bạn. Bạn sẽ muốn bỏ qua các toddy nóng quá. Đừng bị lừa bởi những cảm giác ấm áp, mờ mà bạn nhận được với vài ngụm đầu tiên: Rượu thực sự làm giảm nhiệt độ cơ thể của bạn .

2. Trở thành một thợ làm bánh.
Chỉ vì bạn đã hứa sẽ tránh xa bộ phận báo nhiệt không có nghĩa là căn hộ của bạn phải cảm nhận được Bắc cực. May mắn thay nhà của bạn có một nguồn nhiệt: lò. Sử dụng nó sẽ làm nóng bếp nhanh chóng. Plus bạn sẽ được trái với một tươi-từ-lò nướng lô của cookies chip sô cô la để chống lại bất kỳ ills còn lại.

3. Ánh sáng.
Rõ ràng, thắp sáng lửa là một cách hay để giữ ấm, nhưng bạn không cần phải có lửa trại gầm lên để sưởi ấm mọi thứ. Ánh sáng một vài ngọn nến quanh không gian làm việc ngay lập tức của bạn hoặc tại bàn ăn tối để giữ cho những ngón tay toasty. Bạn thậm chí có thể Tự làm nóng tealight của bạn . Tâm trạng bổ sung cũng không làm tổn thương.

4. Đến gần.
Cozying lên với người đặc biệt của bạn là một cách chắc chắn để sưởi ấm. Để chia sẻ nhiệt tốt nhất, bỏ lớp. Có vẻ như phản trực giác, nhưng tiếp xúc da trên da là cách hiệu quả nhất để chia sẻ cơ thể nhiệt - đó cũng là niềm vui nhất.

5. Chia ra bình nước nóng.
Bỏ qua chăn điện, nó sẽ kích hoạt hoá đơn điện của bạn, để tiện cho chiếc giường nóng hơn: bình nước nóng . Nếu bạn không muốn chạy đến cửa hàng thuốc để mua một cái, bạn cũng có thể đun nóng một gói đậu khô hoặc gạo trong lò vi sóng trong một phút, quấn nó trong một chiếc gối, và trượt nó giữa các tấm của bạn cho một vài giờ ấm áp.

6. Che phủ sàn nhà của bạn.
Không có gì khiến bạn cảm thấy ớn lạnh khi đi dạo trên sàn nhà đông, và không có một bộ vớ mờ nào có thể bảo vệ bạn khỏi gạch ốp lát trong phòng tắm lạnh trong sáng. Che phủ sàn nhà bằng thảm trải sàn vào mùa đông này và bạn sẽ đi bộ ấm hơn cả mùa .

7. Tiếp tục.
Có lý do bạn bắt đầu đổ mồ hôi khi tập thể dục. Hoạt động thể lực làm tăng nhịp tim của bạn, bơm máu, và tăng nhiệt độ cơ thể. Chỉ vì bạn đang nghỉ một ngày không có nghĩa là bạn phải ngồi như một tác phẩm điêu khắc bằng đá. Đi dạo, làm một số cú nhảy, hoặc sử dụng như một cái cớ để cuối cùng làm sạch phòng tắm của bạn. Di chuyển xung quanh trong một không gian hạn chế sẽ làm ấm bạn ngay lập tức.

8. Đưa một cái lều.
Giường canopy làm cho bất kỳ phòng ngủ nào cũng cảm thấy phù hợp với hoàng gia, nhưng chúng cũng được thiết kế để giữ cho bạn thư giãn khi bạn ngủ. Chúng giúp bẫy nhiệt cơ thể của bạn trước khi nó trốn thoát đến các lan can. Nếu bạn không có giường bằng canopy, bạn vẫn có thể sử dụng cùng một nguyên tắc - chỉ cần ném vỏ bọc lên đầu bạn. Tạo ra một không gian hạn chế sẽ giữ cho bạn đẹp và ấm cúng suốt đêm.

9. Để ánh sáng vào.
Sử dụng lò sưởi thiên nhiên để lợi thế của bạn bằng cách giữ màn cửa của bạn mở bất cứ khi nào mặt trời lên. Ngược lại, hãy đóng 'vào ban đêm. Mành rèm của bạn càng dày thì hiệu quả hơn chúng sẽ hoạt động như chất cách điện và ngăn không cho nhiệt thoát ra.

10. Hấp thụ.
Không khí ẩm không khí cảm thấy ấm hơn không khí khô, vì vậy hãy giữ ẩm trong suốt cả ngày trong mùa đông. Bạn cũng có thể thêm một ít độ ẩm vào nhà của bạn bằng cách tắm rửa với cửa phòng tắm mở và để cho quần áo của bạn không khí khô - mỗi chút giúp đỡ.

11. Làm quần áo.
Không có gì giống như quần áo mới ra khỏi máy sấy để giữ ấm. Sử dụng temps đóng băng làm lý do của bạn để cuối cùng làm cho đống giặt, sau đó bask trong ấm sau khi máy sấy.

12. Che nắp của bạn.
Khoa học đã chứng minh các bà mẹ ở mọi nơi sai lầm - bạn không thực sự mất phần lớn sức nóng của cơ thể qua đầu. Nhưng bạn vẫn nên lắng nghe người phụ nữ và ném mũ khi trời lạnh - da đầu lạnh sẽ khiến nhiệt độ cơ thể của bạn giảm nhanh hơn bình thường. Vì vậy, đặt trên beanie yêu thích của bạn và ở lại toasty cho một ít lâu hơn.

13. Diệt bỏ.
Cửa của bạn được. Họ là nguồn dự thảo lớn , đặc biệt là ở những ngôi nhà hoặc căn hộ cũ hơn thường không có thời tiết xấu. Tin tốt? Tước thời tiết (hoặc niêm phong) không phải là khó để làm miễn là bạn đã sẵn sàng để kênh thủ đoạn bên trong của bạn.

14. Đảo ngược quạt.
Nếu bạn đang tìm kiếm một thí nghiệm khoa học nhỏ, bạn có thể khai thác vật lý của quạt trần của bạn để giữ ấm. Vì không khí ấm lên, bạn có thể sử dụng quạt trần để đẩy nó xuống dưới mặt đất. Đơn giản chỉ cần đảo ngược hướng của quạt và giữ nó ở mức thấp để nó không gây ra một làn gió lớn.

15. Lót bộ tản nhiệt của bạn.
Nếu bạn có một bộ tản nhiệt - đặc biệt là một chiếc gắn trên một bức tường bên ngoài - có thể bạn sẽ mất rất nhiều nhiệt để ngoài trời lạnh lẽo. Lót khoảng trống giữa tường và bộ tản nhiệt bằng giấy thiếc lá nặng để giữ nhiệt ở nơi bạn muốn.

16. Hãy suy nghĩ suy nghĩ ấm áp.
Bạn biết điều cực kỳ khó chịu của cha mẹ bạn khi bạn nói với bạn mỗi khi bạn than thở về cái lạnh như một đứa trẻ? Hóa ra họ đang làm gì đó. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiệt độ cơ thể cơ thể có thể được kiểm soát bởi não.  Xin lỗi chúng tôi khi chúng tôi mơ mộng về cát trắng và ánh nắng mặt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét