Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những điều nên làm và những điều nên tránh trong Blog công ty là gì?

Viết blog công ty đã nổi lên như là một trong những cách tốt nhất cho các công ty hoặc nhà doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với các bên liên quan của họ.

Viết blog doanh nghiệp được sử dụng như một nền tảng của nhiều công ty khác nhau để kết nối, truyền đạt và cập nhật hoạt động gần đây của họ và các hành động tương lai cho các bên liên quan và các khối khác trên internet.

Có Những điều nên tránh và Những điều nên tránh đối với việc viết blog của công ty mà sẽ được xem xét để thúc đẩy SEO và những điều này không có nghĩa là bỏ qua. Trước khi bắt đầu viết blog cho doanh nghiệp, bạn nên xác minh xem liệu doanh nghiệp của bạn có cần viết blog hay không? Theo một tuyên bố của David Sifry "Có một số nền văn hóa công ty nơi viết blog sẽ không đi qua rất tốt",. Những điểm sau đây nên được giữ ở mức tập trung cho việc viết blog của công ty.

"Do's" dành cho viết blog doanh nghiệp
  1. Chọn chủ đề được đăng một cách khôn ngoan - Chủ đề phải được đăng tại blog của công ty nên được chọn sao cho nó hữu ích trong việc trả lời các câu hỏi và mối quan tâm của các bên liên quan khác nhau liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
  2. Được miêu tả - Nội dung không nên quá dài để chứa thông tin không liên quan và đơn giản để người đọc đọc nội dung hoàn chỉnh cũng không phải nội dung quá ngắn nên thiếu thông tin quan trọng và liên quan. Nội dung theo chủ đề phải được viết chính xác bao gồm tất cả các điểm quan trọng cần được truyền đạt.
  3. Cập nhật thường xuyên - Bạn nên cập nhật blog doanh nghiệp của mình một cách thường xuyên để các bên liên quan cập nhật thường xuyên về những gì bạn đang làm trong công việc kinh doanh của bạn và những diễn biến hiện tại hoặc hoạt động gần đây trong công ty được thông báo kịp thời cho các bên có liên quan.
  4. Sử dụng liên kết chéo - Bạn nên liên kết chéo tới các bài đăng và trang web khác trên blog công ty của bạn. Sử dụng liên kết để giới thiệu hoặc chuyển hướng đến các bài viết quan trọng khác trên blog công ty của bạn. Điều này sẽ làm cho người đọc tiếp tục ở lại trang web của bạn thêm nhiều thời gian để làm cho anh ta biết thêm về doanh nghiệp của bạn.
  5. Quảng bá trang web - Bạn có thể sử dụng trang web mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn vv, để quảng bá blog công ty của bạn. Vì khối lượng của người sử dụng Internet có tài khoản của họ trong một trong hai trang web được đề cập đến mạng xã hội, quảng bá doanh nghiệp của bạn trên trang web đó sẽ giúp chuyển hướng khối lượng internet hoặc lưu lượng truy cập nặng đối với blog công ty của bạn.
  6. Làm cho triển vọng blog trở nên hợp lý - blog của bạn phải có sự kết hợp thích hợp các biểu đồ, hình ảnh, video để làm cho nội dung trở nên hợp thời và dễ hiểu. Điều này sẽ thu hút được nhiều người xem hơn và sẽ giúp thu hút sự chú ý của độc giả.
  7. Có tính hệ thống - Blog công ty của bạn phải được viết một cách có hệ thống với các đầu và đầu phụ khác nhau khi cần. Điều này sẽ làm cho điều hướng của blog công ty của bạn dễ dàng hơn cho người đọc.
  8. Phản hồi - Có thể có các truy vấn và nhận xét được đăng bởi nhiều độc giả liên quan đến bất kỳ bài đăng hoặc lĩnh vực kinh doanh. Hãy trả lời họ càng sớm càng tốt bằng cách trả lời thích hợp cho các câu hỏi hoặc nhận xét của họ. Điều này sẽ làm cho người đọc cảm thấy quan điểm của họ có giá trị trong tổ chức của bạn mà sẽ tăng giá trị thương hiệu của công ty bạn.
  9. Duy trì tính minh bạch - Hãy viết trên blog của công ty về kế hoạch tương lai của doanh nghiệp của bạn. Những gì sẽ là những chiến lược khác nhau (không phải thông tin bí mật) mà ngôi nhà của công ty sẽ thực hiện và triển vọng tăng trưởng của nó là gì. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gắn bó với người xem và nếu người đọc có thể hình dung rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn trong tương lai, nó sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn và sẽ thu được lòng tin của các bên liên quan và độc giả khác.
"Những điều nên tránh" để viết blog công ty
  1. Không sử dụng thuật ngữ - Blog công ty của bạn phải được viết bằng ngôn ngữ đơn giản mà người đọc dễ hiểu. Bạn nên tránh sử dụng các từ điển hình hoặc từ kỹ thuật khó hiểu cho nhiều người xem. Nếu như vậy người đọc sẽ không thể hiểu được sứ điệp được giao cho anh ta và do đó những nỗ lực của bạn sẽ bị lãng phí.
  2. Không sao chép những ý tưởng khác - Blog của bạn nên phản ánh ý tưởng và suy nghĩ của bạn. Bạn không nên sao chép và dán ý tưởng của người khác và nghĩ về blog của bạn, thay vào đó là "trở nên độc đáo" trong nội dung bạn đăng lên blog của mình.
  3. Không được cá nhân - Bạn không nên quên rằng trong khi viết một blog công ty bạn là một nhân cách chuyên nghiệp, đừng cố gắng để phá vỡ giới hạn tính chuyên nghiệp bằng cách đưa ra ý kiến ​​cá nhân hoặc các bài viết tại blog của công ty. Trên blog doanh nghiệp, bài đăng của bạn nên phản ánh hoạt động kinh doanh của bạn thay vì tập trung vào tính cách cá nhân của bạn.
  4. Không nên bán hàng theo kiểu hardcore - Trên blog công ty bạn không nên chỉ tập trung vào việc bán hàng, blog của công ty nên được sử dụng nhiều hơn để truyền đạt nhận thức về kinh doanh và hoạt động gần đây của nó và để kết nối với các bên liên quan thay vì tập trung nhiều hơn vào việc bán hàng thông qua nó .
  5. Không đưa ra các nhận xét chính trị hay tôn giáo - Bạn không bao giờ nên cố gắng đăng bất kỳ nội dung nào ủng hộ hoặc phản đối bất kỳ đảng chính trị hoặc hành động chính trị nào trên một mặt và về một tình cảm văn hoá hoặc tôn giáo khác của bất kỳ nhóm xã hội hoặc cộng đồng nào. Bất kỳ bài đăng nào sẽ gây tổn hại cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp của bạn dẫn đến giảm giá trị thương hiệu. Điều này cũng có thể kêu gọi hành động pháp lý chống nhà của công ty.
  6. Không được đăng bất kỳ bài đăng nào nếu không có tính xác thực của nó - Bạn nên tránh bất kỳ bài đăng nào tại blog của công ty bạn mà tính xác thực không thể được xác minh. Bất kỳ bài viết như vậy có thể dẫn đến việc có được nhà của doanh nghiệp trong câu hỏi và câu trả lời nghiêm trọng phiên. Cũng bất kỳ bài viết như vậy sẽ được coi là một cách tiếp cận bất cẩn của nhà doanh nghiệp.
  7. Không xuất bản quá nhiều - Nếu nói rằng nên có cập nhật thường xuyên tại blog của công ty bạn, điều đó không có nghĩa là bạn nên đăng nhiều nhất có thể. Cố gắng chỉ xuất bản bài đăng có liên quan và cần thông báo cho các bên liên quan và công chúng.
Sau những lời khuyên này sẽ đảm bảo rằng blog công ty của bạn sẽ thành công.

Nếu bạn muốn SEO: http://www.dichvuonline.info/2015/04/dich-vu-seo-google-bing-bien-hoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét