Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Mùa đông lời khuyên du lịch kỳ nghỉ: 8 ý tưởng tốt cho chuyến đi của bạn

Blog Ninh Thuận - Có thể đặc biệt căng thẳng và khó khăn để đi du lịch trong những ngày nghỉ mùa đông: Sân bay và các chuyến bay chật kín. Đường bị kẹt xe. Bão tuyết và tuyết có thể làm chậm chuyến đi của bạn.

Bạn không thể làm cho những người khác hoặc thời tiết xấu chỉ mất đi khi bạn cố gắng để đạt đến điểm đến của bạn , nhưng bạn có cách để làm phẳng mọi thứ.

Dưới đây là tám mẹo để tránh tình huống đi du lịch nhộn nhịp hoàn toàn hoặc ít nhất là dễ dàng nhận ra mình:
Mùa đông lời khuyên du lịch kỳ nghỉ: 8 ý tưởng tốt cho chuyến đi của bạn
1. Kiểm tra chuyến bay của bạn, bất kể bạn đang đi đâu

Nghĩ rằng bạn không phải lo lắng về thời tiết xấu vì bạn đang bay từ California nắng đến Florida đầy nắng? Không quá nhanh. Chiếc máy bay mà bạn đang nhặt ở San Diego có thể đến từ Minneapolis hoặc Chicago.

Nếu máy bay của bạn đến từ một thành phố bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, nó có thể giữ cho du lịch thời tiết ấm áp của bạn. Kiểm tra hành trình của máy bay trên trang web của hãng hàng không. Du lịch trên máy bay của Nữ hoàng du lịch Benet J. Wilson đề xuất ứng dụng Flightview để theo dõi con đường của máy bay. (Và đừng chà xát nó vào đám người tuyết mà bạn đang hướng tới bãi biển!)

2. Không lái xe vào cơn bão

Bạn nên chú ý đến các cảnh báo đi lại trong mùa đông - dù bạn lo lắng đến mức nào trong chuyến đi nghỉ mát.

Theo dõi các dự báo địa phương và khu vực của bạn. Nếu báo cáo thời tiết ở thành phố khởi hành hoặc đến của bạn khuyên lưu lại vì lý do an toàn, hãy cân nhắc việc không đi đường.

Nếu có khả năng thời tiết xấu có thể xảy ra khi bạn đang trên đường, hãy đảm bảo có quần áo thời trang và giày dép thời tiết lạnh, nước và đồ ăn nhẹ, thiết bị nạp điện, tã cho trẻ nhỏ, bể chứa đầy khí và pháo sáng trường hợp bạn bị dừng lại bởi thời tiết.

3. Đăng ký chuyến bay miễn phí của bạn

Nhiều hãng hàng không có các nhóm dành cho việc theo dõi thời tiết và sắp xếp lịch trình chuyến bay để tránh thời tiết mùa đông xấu. Nếu thời tiết chứng tỏ quá nguy hiểm cho chuyến bay, các hãng hàng không thường cung cấp cho khách hàng cơ hội đặt lại chuyến bay của họ để lại sớm hoặc muộn miễn phí trước khi bạn rời sân bay.

Đôi khi, các hãng hàng không thậm chí sẽ miễn lệ phí để đặt lại cho khách hàng xem bản văn trên tường và gọi trước khi thời tiết xấu chạm. Không có sự đảm bảo, nhưng nó đáng để một thử, cho biết Airfarewatchdog Tổng thống George Hobica.

4. Theo dõi hãng hàng không và sân bay của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội

Theo dõi các hãng hàng không và sân bay của bạn thông qua Twitter và Facebook. Nhiều hãng hàng không và sân bay đăng những thông tin cập nhật nhanh nhất đến nguồn cấp dữ liệu Twitter của họ, vì vậy hãy bắt đầu theo họ ngay bây giờ. Đăng ký nhận thông báo hàng không để nhận thông tin cập nhật về chuyến bay qua e-mail đến điện thoại thông minh của bạn.

5. Sạc thiết bị của bạn

Hãy chắc chắn để có điện thoại thông minh đầy đủ của bạn khi bạn rời khỏi nhà cho kỳ nghỉ lễ mùa đông của bạn.

Mong đợi đám đông xung quanh các ổ cắm điện tại sân bay khởi hành của bạn để tăng nếu chuyến bay của bạn bị trì hoãn. Và đừng hy vọng phần còn lại dừng lại để chia sẻ các cửa hàng của họ với bạn. Có bộ sạc trong xe hơi và cắm bộ nguồn hoặc một vài bộ sạc pin cho các thiết bị điện tử di động của bạn (hữu ích cho việc lái xe hoặc bay).

6. Tích trữ đồ ăn nhẹ

Tích trữ đồ ăn nhẹ và đồ uống không thể vãn được cho xe. Nếu bạn đang bay, hãy tránh đồ uống, nhưng mang theo một chai nước rỗng để nạp lại sau khi bạn đã rõ ràng an ninh sân bay.

Các thanh Granola, thịt bò giòn, đậu khô và trái cây và các đồ ăn nhẹ giàu protein khác có thể giúp bạn và các trẻ em đi mà không cần phải tiêu tiền vào các điểm dừng nghỉ ngơi hoặc sân bay.

7. Bạn đã bị mắc kẹt ở sân bay chưa?

Nếu bạn bị mắc kẹt, đa nhiệm. Không chỉ đi đến quầy vé. Sử dụng một ứng dụng như NextFlight và gõ cặp thành phố của bạn để có được các chuyến bay tiếp theo cho các hãng hàng không lớn, blogger du lịch Wilson đề nghị. Sau đó, hãy gọi cho hãng hàng không qua điện thoại của bạn và cung cấp cho họ những lựa chọn ưa thích của bạn.

Bạn có thể được đặt trên chuyến bay khác trước khi bạn đến trước mặt tuyến. Cũng nên xem xét các thành phố gần đó nơi bạn có thể thuê một chiếc ô tô và lái xe về đích cuối cùng của bạn.

8. Xem xét tham gia một chuyến tàu

Nếu bạn sống ở một phần của thế giới, nơi dịch vụ xe lửa là phổ biến (ví dụ như vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh hoặc nhiều nơi khác ở Châu Âu.), Hãy xem xét đi tàu cho chuyến đi nghỉ mùa đông của bạn.

Bạn cũng có thể vượt qua các đường cao tốc bị tắc và sân bay trong khi thư giãn trong chỗ ngồi rộng rãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét