Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

ĐI BỘ TRONG WINTER WONDERLAND

Bạn có biết rằng tuyết thực sự lấp lánh trong ánh sáng mặt trời? Nó thực sự trông giống như nó có long lanh trong đó.

Tôi không thể vượt qua bao nhiêu nó biến đổi một cảnh quan như vậy hoàn toàn. Cả thế giới trở thành một xứ sở thần tiên đơn sắc, tràn đầy ánh sáng, và một sự im lặng yên bình tràn ngập bầu không khí. Tất cả âm thanh đều bị giảm bớt một chút, trong khi âm thanh giòn khô từ giầy của bạn trong tuyết thì được khuếch đại một cách kỳ lạ.

Tôi đã đến Thụy Điển vào mùa đông trước đây, nhưng lần này tuyết thực sự đã diễn ra trên một chương trình. Nó rất nhẹ và bột và tôi thích cách tuyết bám vào các cành cây bạch dương trần trông giống như những sợi dây hoặc vân tinh tế trên bầu trời.
ĐI BỘ TRONG WINTER WONDERLAND
Trong chuyến đi này, chúng tôi đã làm một điều gì đó rất đặc biệt, nghe có vẻ điên rồ: chúng tôi đã có một chuyến dã ngoại trên tuyết.

Nhưng thành thật mà nói, miễn là bạn có quần áo phù hợp và đủ lớp, bạn thậm chí không bị lạnh treo bên ngoài trong tuyết. Chúng tôi uống coco nóng từ một cái phích, xúc xích nướng trên một ngọn lửa nhỏ, và những con chó gia đình đuổi nhau vui vẻ trên hồ đóng băng (vâng tôi đi trên một cái hồ đóng băng!).

Đôi mắt của tôi đang lan toả khắp khung cảnh điên rồ, và tôi thực sự muốn chụp ảnh, nhưng tôi phải tìm ra cách bảo vệ máy ảnh của mình khỏi những bông tuyết rơi xuống từ bầu trời (sau đó sẽ tan chảy trong nước và tiêu diệt chiếc máy ảnh đắt tiền của tôi), vì vậy chúng tôi đã theo dõi được một tấm chăn màu đỏ mà tôi tự bảo vệ mình như một chiếc lều nhỏ cầm tay. Đó là khó khăn nhưng nó đã làm việc! Đây là Erik cười ngớ ngẩn như thế nào khi nhìn xung quanh với một tấm chăn màu đỏ trên đầu tôi:

Tôi thích những ngôi nhà Thụy Điển đầy màu sắc nổi bật trong khung cảnh trắng và đen, và nó nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi thích rằng mặt trời lặn sớm lúc 2 giờ chiều. Mùa đông ở Thụy Điển cảm thấy giống như một giấc mơ dài, ấm cúng, được khuếch đại bởi thực tế là Swedes freaking nến TÌNH YÊU. Nến được sử dụng mỗi ngày như một nguồn ánh sáng thực sự, đặc biệt là vào giờ ăn, và không có gì giống như ăn đến sự ấm áp nhấp nháy của nhiều ngọn nến. Nến với tôi đã luôn luôn được nghiêm chỉnh cho truyền đạt một mùi hương chủ đề kỳ nghỉ mạnh mẽ cho ngôi nhà hoặc phòng của bạn (nhờ Bath & Body Works), nhưng tại sao nó không bao giờ xảy ra với tôi để sử dụng nến không mùi như một nguồn ánh sáng ?? Tôi đoán nó có vẻ quá cũ thời (và một mối nguy hiểm cháy), nhưng không cần phải nói rằng tôi sẽ sử dụng nến thường xuyên hơn.
Nói về ánh sáng đẹp, cảnh quan tuyết vào lúc bình minh thật đẹp, và phần tốt nhất là, bình minh không thực sự sớm bởi vì mặt trời mọc quá muộn, vì thế thật dễ dàng để chứng kiến ​​một bình minh có ánh sáng xanh, nhẹ nhàng buổi sáng.

Tôi đã suy nghĩ về ý tưởng sống ở Thụy Điển một ngày nào đó. Nó vẫn chỉ là một suy nghĩ, nhưng tôi vẫn còn do dự bởi vì tôi biết có bao nhiêu cuộc đấu tranh có thể là để học một ngôn ngữ mới và hòa nhập vào một nền văn hóa mới. Nhưng có một người chồng Thụy Điển và gia đình của anh ở đó để giúp tôi, nó có thể không quá khó khăn hoặc xúc động như đôi khi ở Pháp. Tôi thậm chí còn đùa giỡn với ý tưởng mua một căn nhà cũ ở nông thôn và biến nó thành một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng nhỏ… nhưng tất cả chỉ là những suy nghĩ nhỏ bé trong não tôi vào lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét