Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Những câu nói Halloween dễ thương

Những câu nói Halloween dễ thương:

  • Hôm nay tôi có thể ủ rũ và trở thành một phù thủy nhỏ!
  • Hy vọng tất cả các loại kẹo không đi đến WAIST. Halloween vui vẻ!
  • Hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, tôi hết kẹo, nhìn bạn thật đáng sợ.
  • Cuộc sống với bạn chỉ là boo-tter và tốt hơn. Halloween vui vẻ!
  • Tôi là một người đẹp đang ngủ và bạn là hoàng tử quyến rũ của tôi bây giờ hãy ra khỏi đây và đi lừa hoặc điều trị.
  • Tôi là một con ma cà rồng gợi cảm và tôi biết điều đó.
  • Bài học bay miễn phí, BYOB. Mang theo chổi của riêng bạn.
  • Xác ướp xác ướp xác ướp Tôi có tình yêu trong bụng và tôi cảm thấy như ám ảnh bạn.
  • Tôi có một lòng đường với bạn.
  • Ôi, Halloween thật đáng sợ nhưng những viên kẹo thật thú vị, và vì không có nơi nào để đi, hãy để nó la ó hãy để nó la ó hãy để nó la ó.

Những câu nói Halloween dễ thương
Những câu nói Halloween dễ thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét