Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Những câu nói Halloween vui nhộn

Những câu nói Halloween vui nhộn
  1. Tôi phạm tội ăn kẹo trong máu lạnh.
  2. Một viên kẹo mỗi ngày giúp những con quái vật tránh xa.
  3. Tôi phải là một con ma cà rồng không đánh giá cao bạn. Tôi yêu bạn Frankenstein của tôi.
  4. Bạn là một túi đầy đối xử!
  5. Bức thư này được niêm phong bằng một nụ hôn ma cà rồng và cắn.
  6. Halloween vui vẻ! Thời gian để khắc bí ngô, mang kẹo ra và để đường cao.
  7. Em thật đáng sợ! Tận hưởng Halloween của bạn!
  8. Lừa hay chiêu đãi, túi kẹo, ma đang đi trên phố.
  9. Và Chúa nói rằng Hãy để kẹo, "và có kẹo. Halloween vui vẻ!
  10. Có thể bạn là con ma cà rồng ngọt ngào nhất trong ngày Halloween!
  11. Lừa hay đãi, ngài chủ tịch. Có một Halloween vui vẻ và đáng sợ!
  12. Có thể ma ở bên bạn. Halloween vui vẻ!
  13. Không nghỉ ngơi trong hòa bình.
  14. Tôi là con ma boo-ster! Halloween vui vẻ!
  15. Khi Halloween ở đây, những con quái vật xuất hiện và những viên kẹo biến mất.
  16. Halloween là ngày duy nhất bạn có thể lấy kẹo từ người lạ.
  17. Có thể bạn lắc, rầm rộ, và cuộn Halloween này!
  18. Vui chơi săn phù thủy tối nay.
  19. Tôi có cảm giác rằng đêm nay sẽ là một đêm boo.
  20. Đêm yên tĩnh, đêm ma tất cả đều bình yên trắng xóa. Kẹo tròn yon, goodies và đối xử.
  21. Tôi không thể ngừng yêu boooooo.
  22. Tôi phù hợp với bạn một Halloween vui vẻ, tôi hy vọng nó không hút như ma cà rồng.
Những câu nói Halloween vui nhộn
Những câu nói Halloween vui nhộn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét