Tìm bài viết (VD: nhung loi chuc giang sinh,... )

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

8 cách khôn ngoan để giữ nhiệt

1. Bọc ấm
Mặc nhiều lớp và đội mũ, găng tay và khăn quàng cổ. Quần áo làm từ vải len, cotton hoặc vải lanh là ấm nhất. Khi bạn ở trong nhà, hãy mang vớ và dép ấm để giữ ấm đôi chân.

2. Giữ lạnh 
Đóng cửa và sử dụng nắp lỗ khóa để chặn các bản nháp. Mua lót nhiệt cho rèm cửa để giữ nhiệt.

3. Đừng dùng rượu để giữ ấm
Tránh uống rượu trước khi đi, hoặc khi, bên ngoài. Nó làm cho bạn cảm thấy ấm áp vì các mạch máu trong da giãn ra, nhưng điều này sẽ thu nhiệt từ các cơ quan quan trọng của bạn.
8 cách khôn ngoan để giữ nhiệt
4. Kiểm tra hệ thống sưởi của bạn
Có hệ thống sưởi ấm của bạn được phục vụ thường xuyên để đảm bảo nó hoạt động tốt.

5. Duy trì nhiệt độ
Giữ phòng khách chính của bạn ở 18 1821 ° C (64 Tắt70 ° F) và phần còn lại của ngôi nhà của bạn ở ít nhất 16 ° C (61 ° F). Nếu bạn không thể sưởi ấm tất cả các phòng bạn sử dụng, hãy sưởi ấm phòng khách vào ban ngày và phòng ngủ ngay trước khi bạn đi ngủ. Trên giường, sử dụng chai nước nóng hoặc chăn điện.

6. Có thức ăn và đồ uống ấm
Thường xuyên có đồ uống nóng và thức ăn như cháo, súp và món hầm. Ghé thăm công cụ tìm công thức của chúng tôi để có thêm ý tưởng cho các món ăn ấm, tốt cho sức khỏe.

7. Luôn hoạt động
Giữ càng tích cực càng tốt để tăng cường lưu thông của bạn. Di chuyển xung quanh ít nhất một lần một giờ và tránh ngồi yên trong thời gian dài. Ngay cả việc tập thể dục nhẹ cũng sẽ giúp bạn giữ ấm. Khi bạn ngồi xuống, hãy đặt chân lên vì trời lạnh nhất gần mặt đất.

8. Kiểm tra những hỗ trợ bạn có thể nhận được 
Đừng bỏ lỡ các lợi ích. Tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn, bạn có thể tự động nhận Thanh toán nhiên liệu mùa đông hoặc thời tiết lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét